Dạy học cắt may, thiết kế quần áo trẻ em: Bé trai, bé gái + mọi lứa tuổi

*Xem thêm video khác ở cuối bài viết

Cùng với sự phát triển xã hội và sự nâng cao của đời sống thường nhật, những bậc cha mẹ hiện nay luôn mong muốn con của mình được mang những bộ trang phục vừa vặn, thoải mái và hợp xu thế nhất. Thời trang trẻ em giờ đã được chú ý và đầu tư hơn rất nhiều, thị trường mặt hàng này cũng luôn sôi nổi theo sự phát triển về chiều cao và cân nặng của trẻ

Đó là những lí do khóa Học cắt may thời trang trẻ em tại ALA được rất nhiều người quan tâm, yêu cầu tư vấn những nội dung sau:

Lỗi thường gặp khi may quần áo trẻ em

Lỗi thường gặp khi cắt may quần áo cho trẻ em

Cùng điểm qua vài khó khăn thường gặp khi thiết kế, cắt may quần áo trẻ em

  • Lựa chọn chất liệu khi cắt may quần áo trẻ em.
  • Chọn màu sắc và cách đặt các mảng màu trên cùng một bộ trang phục (phối màu).
  • Khi thiết kế không chú ý tới đặc tính và đặc điểm trang phục của trẻ. Không những phải tính toán tới độ tuổi, giới tính, khu vực, mùa trong năm mà còn là tâm sinh lý và sự phát triển của trẻ.
  • Thiếu sót kiến thức về sự biến đổi cơ thể của trẻ dẫn đến sản phẩm làm ra không phù hợp với nhu cầu của khách hàng…

Đây là lí do muốn cắt may quần áo trẻ em để kinh doanh, làm việc phải trải qua trường lớp đào tạo bài bản từ: căn bảnnâng caochuyên nghiệp

sao nên học may quần áo trẻ em

Dạo quanh các nhóm thời trang, cắt may trên Facebook thì Thiết kế đồ trẻ em, thời trang công sở, đồ dạ hội cao cấp được các công ty, doanh nghiệp tuyển dụng RẤT RẤT nhiều

Có nên học may thời trang trẻ em?

Với tỷ lệ trẻ em trong dân số cao, chiếm đến 40% trên hơn 90 triệu dân, thị trường thời trang dành cho lứa tuổi này thật sự là một mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp dệt may trong cả nước. Nhận thấy tiềm năng phát triển to lớn, ngày càng nhiều các thương hiệu lớn trong nước chú trọng vào mặt hàng này, nhu cầu nhân công cũng từ đó tăng mạnh.

Chi phí của các bộ quần áo trẻ em có giá không hề thua kém những sản phẩm dành cho những lứa tuổi lớn hơn. Nhu cầu tuyển người cao, giá thành sản phẩm tốt, nếu không có ý định tự mình kinh doanh thì với một nền tảng kiến thức khá, một tay nghề tốt cũng có thể mang lại cho bạn một nguồn thu nhập hết sức ổn định. Khóa học đào tạo cắt may quần áo trẻ em ALA được ra đời nhằm đem lại những điều cần thiết ấy cho bạn.

Thời trang trẻ em không đòi hỏi quá cao về kĩ thuật rập như người lớn bởi đặc tính cơ thể của trẻ. Bởi vậy, thiết kế và cắt may quần áo trẻ em đơn giản hơn, dễ đẹp hơn, nhưng vẫn mang lại giá trị kinh tế cao.

Khóa học cắt may quần áo trẻ em

Khóa học thiết kế, cắt may thời trang cho trẻ em

Tham gia khóa học, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức từ những điều cơ bản nhất về thông số, đặc điểm hoạt động, hình dáng cơ thể của trẻ để từ đó đưa ra những tích lũy về kĩ năng phát triển rập, lựa chọn chất liệu vải và kiểu dáng sản phẩm phù hợp với trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, kĩ năng, thủ thuật, những lưu ý nên và không nên sử dụng phương án may cho sản phẩm cũng đặc biệt được lưu tâm. Tất tần tật những kiến thức tại khóa học đều được phát triển nhờ sự nghiên cứu về đặc điểm, tính cách của trẻ để dễ dàng định hướng đến học viên.

 Khóa học ALA giúp học viên kích thích, PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO, có khả năng phá form, tạo kiểu hay phát triển những mẫu thời trang mới bám sát xu hướng. Hoặc kĩ năng nhìn sản phẩm có sẵn rồi tự cắt may hoàn thiện

Sau khóa học bạn có thể thuần thục những kỹ năng cũng như cải thiện TỐC ĐỘ PHÂN TÍCH, PHÁT TRIỂN MẪU. Đến với khóa học đào tạo cắt may quần áo trẻ em, bạn được cầm tay chỉ việc, vừa học vừa thực hành, làm việc thực tế ngay tại phòng mẫu của ALA. Tinh thần trách nhiệm cao, luôn làm việc với cái tâm và đức, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với khóa học của trung tâm, đồng thời được cung cấp những kiến thức cần thiết nhất để có thể tự tin ỨNG TUYỂN vào bất kì doanh nghiệp thời trang nào. Hơn thế nữa là đảm bảo việc làm tại các công ty liên kết với ALA nếu tham gia khóa học thành nghề

*Tham khảo thêm:

Học may áo dài

Khóa học nghề may cấp chứng chỉ

Những ai nên tham gia vào khóa học đào tạo cắt may quần áo trẻ em

Ai nên tham gia khóa học chuyên nghiệp cắt may, thiết kế thời trang trẻ em

Rất nhiều người trước khi tham gia vào khóa học luôn do dự, tự hỏi mình có đủ năng lực và tay nghề để theo đuổi lĩnh vực này hay không. Thật ra, quần áo trẻ em đơn giản hơn khá nhiều so với các ngành nghề may khác, chỉ cần chú ý một chút về những đặc điểm đặc trưng của dòng thời trang trẻ em như kích cỡ, chất liệu. Hãy cứ tưởng tượng bạn đang may những bộ quần áo cho những cô búp bê như hồi nhỏ, mặc dù các kỹ thuật sẽ được chuyên sâu hơn, nhưng chỉ cần làm việc với cảm hứng vui thích, cộng với sự cần cù, cố gắng tất cả sẽ trở nên thật đơn giản.  

Bạn hoàn toàn có thể tham gia khóa học này nếu:

  • Bạn yêu thích may vá, may vá là ước mơ của bạn. Có một câu nói không bao giờ cũ trong mọi kĩnh vực, mọi ngành nghề: “Bất kể bạn học chuyên ngành gì, nhất định khi tìm việc phải tìm 1 công việc mình yêu thích. Như vậy bạn mới có thể vui vẻ từ 6h sáng đến 8h tối được”.
  • Bạn làm việc tại phòng phát triển mẫu của công ty thời trang trẻ em, muốn nâng cao hiểu biết về đặc điểm thời trang cho trẻ nhỏ.
  • Bạn có nhiều ý tưởng, sáng tạo với sản phẩm thời trang cho , nhưng non kém về phương án thiết kếkĩ thuật may.
  • Bạn đang làm việc trong lĩnh vực này và nhận thấy tiềm năng to lớn của nó. Bạn muốn nâng cao kiến thứctay nghề của mình để sẵn sàng cho một vị trí công việc mới với một mức đãi ngộ tốt hơn.

Thiết kế và cắt may thời trang trẻ em có những vấn đề khó khăn riêng nhưng chủ yếu liên quan đến chất liệu vải, thiết kế đẹp nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên, sản phẩm cần phù hợp với đặc tính ham hoạt động của trẻ nhỏ,… Tuy nhiên lại không cần kể đến sự sắc nét, ăn phom,.. như thời trang người lớn. Bởi vậy, học cắt may thời trang cho bé là lựa chọn thú vị, dễ dàng giúp bạn thỏa sức sáng tạo, nhưng không đòi hỏi quá nhiều kĩ thuật khó.

Sự khác biệt khi được đào tạo chuyên nghiệp tại trung tâm dạy cắt may

Với sự phát triển của ngành thời trang, rất nhiều trung tâm dạy cắt may đã ra đời, không khó để bạn tìm được một nơi như vậy. Thật tự hào, trong bối cảnh như vậy, trung tâm dạy cắt may ALA vẫn thu hút được một lượng lớn học viên, những bạn học đến với trung tâm với sự tin tưởng và hy vọng cải thiện kiến thức, tay nghề của mình và cũng luôn nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo cựu học viên, lớp những khóa đã tốt nghiệp, hoàn thành khóa học của trung tâm.

Học may đồ trẻ em tại trường lớp tại các trung tâm dạy cắt may có lợi ích gì

Cùng tìm hiểu một số đặc trưng của ALA và hy vọng, nó có thể giúp bạn có cái nhìn tốt về trung tâm của chúng tôi, từ đó có thêm lựa chọn cho việc học tập của mình:

  • Đội ngũ giảng viên đã làm việc trong ngành từ lâu và có trên 20 năm kinh nghiệm. Giáo án được soạn lựa kĩ càng dựa trên những kinh nghiệm quý báu ấy. Với tự tận tâm và vốn hiểu biết sâu rộng, những thắc mắc của bạn có thể được giải quyết trong thời gian ngắn nhất. Các thầy cô không hề có tư tưởng “giấu nghề”, tất cả những kiến thức đều được truyền đạt tận tình cho những học viên đến với trung tâm. Giáo án cũng không hề cứng nhắc mà luôn được bổ sung, cải tiến dựa trên xu hướng thời trang hiện tại và những yêu cầu của những nhà tuyển dụng đòi hỏi.
  • Như đã nói ở trên, may quần áo bé trai, bé gái đối với những lĩnh vực may mặc khác đơn giản hơn khá nhiều nhưng không vì thế mà nên xem nhẹ việc học tập, rèn luyện kỹ năng của nó. Về cơ bản, những sản phẩm may “cho có” không hề phức tạp, nhưng nếu bạn kỳ vọng sản phẩm của mình có thể khác biệt, mang dấu ấn cá nhân của riêng bạn và đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe thì cũng không hề dễ dàng. Tại ALA, những kiến thức chuyên sâu sẽ được cung cấp cho bạn một cách đầy đủ nhất, và tất nhiên, chúng tôi cũng không hề lướt qua những kiến thức nền tảng. Tất cả nhằm để khi hoàn thành khóa học, với những kiến thức được trang bị, bạn có thể tự tin ứng tuyển ở bất kỳ doanh nghiệp nào hay có thể tự mình đứng ra thành lập một tổ chức của riêng mình.
  • Ở mọi công việc, việc “học đi đôi với hành” là đặc biệt quan trọng. Nó giúp bạn có thể ứng dụng những lý thuyết sách vở vào thực tế, từ đó đúc rút những kinh nghiệm trong quá trình làm. Hiểu được điều này, khóa học dạy cắt may trẻ em luôn xen kẽ những buổi thực hành tại phòng mẫu. Sau mỗi sản phẩm bạn hoàn thành, chúng tôi sẽ đánh giá, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm. Các bài thi cũng được tổ chức nhằm đảm bảo cho bạn vững tay nghề sau khóa học.
  • Thời gian đào tạo được nghiên cứu kỹ lượng để đảm bảo đồng thời cả hai yếu tố: tối giản hết mức để tránh việc làm mất thời gian, tiền bạc của học viên mà vẫn có thể đảm bảo có thể truyền đạt hết lượng kiến thức cần có.
  • Nhằm đem đến sự thuận tiện và thoải mái nhất có thể với những học viên tham dự, mọi công cụ học tập may mặc đều được trung tâm hỗ trợ miễn phí, đầy đủ. Những dụng cụ này đều hiện đại và đang được áp dụng tại các công ty hiện hành, đảm bảo đáp ứng các đòi hỏi kỹ thuật.

Những thành tựu bạn có thể đạt được sau khóa học

Học may quần áo trẻ em tại các trung tâm có thành quả gì

Kết quả đạt được sau mỗi khóa học hay sự thay đổi của bản thân luôn là điều mọi người quan tâm trước khi tới một trung tâm nào đó. Đến với khóa học may quần áo trẻ em, trung tâm dạy cắt may ALA sẽ cố gắng hết sức để có thể giúp bạn:

  • Có thể nắm vững mọi kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Từ những khái niệm nền tảng đến những kỹ thuật phức tạp với những đòi hỏi cao.
  • Nắm vững những thông số nhân trắc của trẻ, những đặc điểm trên trang phục của lứa tuổi này từ đó hỗ trợ cho quá trình thiết kế được tối giản và tiết kiệm thời gian, nguyên liệu nhất có thể.
  • Kiến thức lựa chọn chất liệu phù hợp với trẻ.
  • Có thể tự mình hoàn thành những sản phẩm quần áo cho trẻ. Thoải mái sáng tạo, đưa ý tưởng của mình vào những bộ trang phục.
  • Có khả năng thiết kế, may nhiều loại sản phẩm khác nhau, với các độ tuổi, giới tính và nhu cầu khác nhau.

Thị trường thời trang bé trai, bé gái đang phát triển nhanh chóng. Với làn sóng ủng hộ “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, động lực cho những doanh nghiệp lớn đầu tư vào là vô cùng mạnh mẽ. Hãy nhanh chóng tích lũy cho mình những hiểu biết kiến thức và rèn luyện kỹ năng tay nghề thật tốt để có thể nắm bắt lấy những cơ hội đang mở ra trước mắt. Đến với khóa học cắt may quần áo trẻ em của trung tâm dạy cắt may ALA, các bạn có thể tham gia những buổi HỌC THỬ để đích thân trải nghiệm những điều mới mẻ và khác biệt của trung tâm. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành, đi cùng những bước đầu tiên và chắp bước trên con đường thành công của bạn.

Video dạy cắt may quần áo trẻ em

  1. Video học may váy cho bé gái

Bạn có thể xem thêm các phần2, 3, 4,5 và rất nhiều video khác trên kênh youtube Học cắt may ALA

Trang Nhung:
Leave a Comment