Học may cấp tốc

Có rất nhiều các bạn trẻ có ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, nhưng chưa biết gì về nghề may và muốn theo lớp học cắt may cấp tốc để nắm vững kiến thức cơ bản về nghề may trong thời gian ngắn nhất có thể. Cũng có những bạn muốn học cấp tốc chuyên về một sản phẩm để kịp với dự kiến đi xin việc, mở shop, xưởng may chuyên về sản phẩm đó. 

– Hay lý do đơn giản nhất để bạn tham gia học cắt may cấp cấp tốc là vì đam mê, rất muốn tự mình thiết kế và cắt may ra những bộ trang phục mang đậm phong cách cũng như cá tính riêng của mình.

Lớp học cắt may cấp tốc

– Biết và nắm bắt được mong muốn của người học, Trung tâm dạy cắt may ALA đã mở lớp học cắt may cấp tốc, nhằm đáp ứng nhu cầu học nâng cao kiến thức và tay nghề ngày càng cao của học viên, tiếp sức cho họ vươn tới tương lai.

– Khóa học giúp các học viên có thêm những kiến thức mới và có một nền tảng vững chắc chuyên về thiết kế thời trang cao cấp.

– Kết thúc khóa học học viên sẽ có kinh nghiệm thực tế nhất và có một tay nghề cao để tự mở riêng cho mình tiệm may, shop hoặc những xưởng may lớn với những sản phẩm cao cấp, chất lượng cao thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

*Có thể bạn quan tâm:

Những điều bạn cần về học cắt may

Khóa học cắt may quần áo công sở

Hoc may cap toc buoi toi- Cắt May ALA

– Học tại Trung tâm học cắt may ALA, học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu, kỹ lưỡng về kiến thức thời trang cơ bản đến nâng cao.

– Học viên được nghe giảng dạy, hướng dẫn trực tiếp từ những giảng viên trên 20 năm kinh nghiệm với các hãng nổi tiếng và cả những chủ sở hữu của các xưởng may hàng nghìn công nhân tại Việt Nam.

Học may cấp tốc để làm ở xưởng may

– Học viên học tại ALA sẽ được học trong phòng có trang bị điều hòa và các dụng cụ hiện đại liên quan đến nghề may để giúp học viên học tập đạt hiệu quả cao. Không những thế, trung tâm còn tạo điều kiện chỗ ở cho những học viên ở xa đến học.

Nếu bạn thực sự yêu thích cắt may và mong muốn có cơ hội được đi học thì hãy đăng kí tư vấn ngay tại

Chi tiết liên hệ Cắt may TRANG NHUNG
Điện thoại 0978162318
Địa chỉ : 71 PHÚ MỸ, P 22, Q.BÌNH THẠNH, TPHCM
Lat: 21.0367997
Log: 105.7962703
email: NGUYENTRANGNHUNG1210@GMAIL.COM

Trang Nhung:
Leave a Comment